March 15, 2012

Tide Bangong Padala

5 comments:

  1. hi po sa mga kabbayan po natin,..sa ibang bansa lalong lalo na po yung husband po nasa saout korea po sya...ako nga po c mylene radan po..na nagbbakasakali po na lumiham po sa programa po na i2 na 6 yrs kuna po hindi na nkkasama po ang aking husbaund dahil po sa kanya trabaho po....year 2009 po umuwi yung husband ko dibali bakasyon po sya 45 days po...hanggang don lng po tlga yung kanyang bakasyon po...kahit masakit at mahirap na malayo po sa aking aswa tinitiis ko po yon..lalong lalo na po sa mga anak ko kahit mahirap po yong pinagdadaanan po nmin pra sa kinabukasan nmin ang iniisip po nya....kahit na sa ngayon po wala prin po kming naiipondahil din dahil po sya maraming binabayaran...5 po aming anak na si generoso radan po...4 po ang pumapasok po sa aking mga anak ko po..gustuhin ko man makasama po aking asawa ala po akung magawa dahil mahirap din po ang buhy d2 sa pilipinas.gus2hin man po umuwi ng aswa ko po..hind muna sya uuwi kc naiisip po nya kung papaano kmi at mga anak nya po..wish ko po tlga na mapauntahan po sya at makasama po don kahit saglit po tlga mayakap ko po ang aking asawa at maipadama sa kanya and2 lang kami ng mga anak nya nagmamahal sa knya kahit na malayo po sya sa amin po mahal na mahal po nmin po na wag syang malungkot po don sa kanyang trabaho....salamt po kc nagkaroon po ng ganitong programa para po sa aming mga kabbaihan po makapiling nmin yung mga mahal nmin sa buhy po...prang tide po yung buhy nmin..i2 po yung nagbigy ng liwanag sa amin po pra po magbigy po ng kasiyan po sa amin lahat po maraing salamt po sa inyong programa hind po kami magsasawa sainyong progarama po...salamat po sa lahat

    ReplyDelete
    Replies
    1. Please click the "click here for mechanics" or "click here to join" link para makasali and be sure you're logged in at facebook.

      Delete
  2. asan na po ug list ng winner tinawag po ako na nanalo me sa contest at mrn me nrcieve na email pro hanggang ngayn ala pa price bkt po ganoan.

    ReplyDelete
  3. asan na po ung mga list ng winner ng tide banggong padala?
    ksi tinawagan ako at ng sabi isa ang story ko nanapili. at nkatangap then ako ng email. hangagang ngayn hnhntay ko kng mern bang dumating pati hubby ko cnbihan ko na. sana po mlaman po nmn kng ano talaga. umaasa po ako na mkkaresv kami salamat po.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sorry hindi ko po alam kasi hindi po ako associated with tide. Btw, wala po ba instructions yung pinadalang email or sinabi nung tinawagan kayo? But, i'm sure kasali kayo sa nanalo kasi yung mga winners will be notified thru email or phone call.

      Delete